Chính sách bảo hành
Chào mừng bạn đến với Chính sách Bảo hành của Công ty TNHH ADOPA. Chính sách này nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Vui lòng đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản sau đây để biết thêm về quy trình bảo hành.
Thời hạn bảo hành
- Sản phẩm của Công ty TNHH ADOPA được bảo hành trong khoảng thời gian được quy định trên phiếu bảo hành hoặc trên website của chúng tôi.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng (hoặc ngày nhận sản phẩm).
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành khi:
- Có phiếu bảo hành hợp lệ và đầy đủ thông tin.
- Sản phẩm chưa hết hạn bảo hành và không nằm ngoài điều kiện bảo hành theo quy định.
Phạm vi bảo hành
- Bảo hành áp dụng cho các lỗi kỹ thuật, lỗi do sản xuất, hoặc các vấn đề liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
- Các trường hợp khác ngoài phạm vi bảo hành sẽ được xem xét cụ thể theo từng trường hợp.
Quy trình bảo hành
- Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để yêu cầu bảo hành.
- Khi được xác nhận, khách hàng mang sản phẩm và phiếu bảo hành đến điểm bảo hành gần nhất.
- Sau khi kiểm tra và xác nhận lỗi, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm theo quy định.
Điều khoản bảo hành
Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách, sử dụng sai mục đích.
- Sản phẩm bị tự ý can thiệp, sửa chữa bởi người dùng không có sự cho phép của Công ty TNHH ADOPA.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, rơi rớt, va đập, ngấm nước hoặc hư hỏng do lực mạnh.
Thông tin liên hệ
- Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành của Công ty TNHH ADOPA, vui lòng liên hệ:
- Địa chỉ: Số 18 Đường TX43, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố HCM,Việt Nam
- Điện thoại: (+84) 1968 02 1386
- Email:infoadopa@gmail.com
Chính sách Bảo hành của Công ty TNHH ADOPA nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn và tin cậy. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Xin cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý khách!